Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng cũ có sẵn của công ty
- Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của công ty khi CSKH ( Được đào tạo)
- Nắm rõ các quy trình, quy định bán hàng, CSKH ( Được đào tạo)
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Công việc sẽ cụ thể hơn khi nhận việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các ngành kinh tế, thương mại, du lịch…
- Sử dụng tốt Word, Excle
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng với mọi người
- Không nói ngọng, giọng nói chuyền cảm, tự tin trong giao tiếp
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Trung thực, phẩm chất tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng + ăn trưa
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 . Từ 08h00 – 12h00 & 13h00 - 17h00
- Được phụ cấp máy tính làm việc
- Hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Chứng minh thư phô tô công chứng
- Hộ khẩu phô tô công chứng
- Bằng cấp phô tô công chứng (Chấp nhận hồ sơ photo, khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ gốc).
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Đại lộ Thiên Trường, TP. Nam Định