Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng: tổ chức thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt; các nghiệp vụ thanh toán trong nước và nước ngoài.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Ngân hàng; kiểm soát các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng tại đơn vị.
- Quản lý thẻ ATM và các giấy tờ có giá, nhận, kết tiền mặt;
- Quản lý hoạt động kế toán nội bộ: tổ chức quản lý, theo dõi công nợ các khoản phải thu phải trả liên quan đến công tác mua sắm chi tiêu nội bộ; kiểm soát công tác mở quản lý và hạch toán liên quan đến hoạt động tài khoản của Ngân hàng; rà soát thường xuyên số liệu của kế toán đơn vị...
- Quản lý hoạt động máy ATM: tham gia công tác tiếp quỹ, hoàn quỹ, hạch toán liên quan đến tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM.
Yêu cầu công việc
- Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.
- Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và ít nhất 01 năm ở vị trí kiểm soát giao dịch.
- Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý/kiểm soát, có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có kiến thức chuyên sâu liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực chuyên môn khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, làm việc giờ hành chính, nghỉ thứ 7,CN.
- Có nhiều cơ hội học tập thăng tiến cho ứng viên, được đào tạo điều kiện tối đa để phát huy khả năng.
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ CV theo mẫu của Ngân hàng Đông Á
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 52 Quang Trung - Phường Bà Triệu - TP Nam Định