Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng: tổ chức thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt; các nghiệp vụ thanh toán trong nước và nước ngoài.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Ngân hàng; kiểm soát các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng tại đơn vị.
- Quản lý thẻ ATM và các giấy tờ có giá, nhận, kết tiền mặt;
- Quản lý hoạt động kế toán nội bộ: tổ chức quản lý, theo dõi công nợ các khoản phải thu phải trả liên quan đến công tác mua sắm chi tiêu nội bộ; kiểm soát công tác mở quản lý và hạch toán liên quan đến hoạt động tài khoản của Ngân hàng; rà soát thường xuyên số liệu của kế toán đơn vị...
- Quản lý hoạt động máy ATM: tham gia công tác tiếp quỹ, hoàn quỹ, hạch toán liên quan đến tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM.
Yêu cầu công việc
- Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và ít nhất 01 năm ở vị trí kiểm soát giao dịch.
- Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý/kiểm soát, có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có kiến thức chuyên sâu liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ thứ 7,CN
- Mức lương và các chế độ phúc lợi đãi ngộ xứng đáng.
- Có nhiều cơ hội học tập thăng tiến cho ứng viên, được đào tạo điều kiện tối đa để phát huy khả năng.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 52 Quang Trung - Phường Bà Triệu - TP Nam Định