Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng từ khách, cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng (nếu có). Thuyết phục và đàm phán với khách hàng về các điều khoản hợp đồng.
- Tiếp nhận yêu cầu sản phẩm mẫu từ khách hàng,
- Nhận biết và phân biệt được nguyên phụ liệu đầu vào của từng mặt hàng
- Lên kế hoạch, tìm kiếm, chuẩn bị và đặt mua các loại nguyên, vật liệu phù hợp,
dự trù chi phí mua bán vật tư trong và ngoài nước.
- Tổng hợp, phân tích kết quả công việc và giải quyết các vấn đề nội bộ
- Giám sát việc giao hàng đúng hạn và đủ số lượng của tất các đơn hàng. Lên lịch giao hàng cho nhà cung cấp, lịch giao hàng cho đối tác và lịch xuất kho cho bộ phận sản xuất.
- Theo dõi và đốc thúc phòng sản xuất để đảm bảo số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng kịp thời.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình chuẩn bị hàng
- Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ thông quan cho bộ phận Xuất nhập khẩu
- Làm việc với bộ phận vận chuyển để sắp xếp lịch xuất kho hàng.
Yêu cầu công việc
- Có bằng đại học trở lên hoặc tương đương .
- Sử dụng thành thạo tiếng anh và tiếng trung.
- Yêu cầu kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành được đào tạo phù hợp với vị trí công việc dự kiến làm
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, phép năm, thưởng Tết
Hồ sơ bao gồm
Sơ yếu lý lịch
Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô M11, đường N4, Khu công nghiệp Hòa Xá, Phường Lộc Hòa, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định