Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực của khách sạn hướng đến việc phục
vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ, tinh thần và
thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để giữ được uy tín thương hiệu và lợi
nhuận cao nhất.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận.
- Phối hợp với Bếp trưởng để đảm bảo hoạt động của bộ phận Bếp và Bàn phối hợp hài hòa, không xảy
ra mâu thuẫn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có chứng chỉ Quản lý khách sạn..
- Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (nghỉ phép, nghỉ mát,
ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, ăn ca, đồng phục...)
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Sơ yếu lí lịch có ảnh
- Bằng cấp chứng chỉ (phô tô công chứng)
- Chứng minh thư, sổ hộ khẩu (phô tô công chứng)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 538 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định