Mô tả công việc
- Trực các kênh online (Fanpage, Zalo, Website…) để tư vấn và chốt đơn hàng.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, phối hợp với kho/xuất hàng để giao hàng đúng hạn.
- Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng qua inbox, comment, tin nhắn.
- Theo dõi – cập nhật trạng thái đơn hàng, phản hồi các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trực page, telesale hoặc bán hàng online là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, gõ máy nhanh, chính xác, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Có trách nhiệm, làm việc chăm chỉ và cầu tiến.
- Biết sử dụng các công cụ cơ bản như Facebook, Zalo OA, Google Sheet…
- Đam mê kiếm tiền, yêu thích kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + hoa hồng + thưởng hiệu suất, thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng chốt sale, chăm sóc khách hàng.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển bản thân & thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng BHXH, BHYT, các chế độ khác theo quy định công ty.
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ xin việc hoặc CV xin việc
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 202 Điện Biên - Cửa Bắc - Nam Định