Tuyển dụng trưởng phòng Xuất nhập khẩu

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại xuất nhập khẩu Đại Long
   30 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:04/03/2025
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Trưởng phòng
  • Số lượng: 1
  • Kinh nghiệm: 3 năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động xuất khẩu hàng hóa (40%)
- Xây dựng kế hoạch xuất khẩu, đảm bảo tiến độ giao hàng và tuân thủ quy định thương mại quốc tế.
- Quản lý hợp đồng, chứng từ xuất khẩu và theo dõi công nợ.
- Giám sát chất lượng, vận chuyển hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh.
2. Tìm kiếm và mở rộng khách hàng xuất khẩu (30%)
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới qua hội chợ, nền tảng B2B.
- Đàm phán hợp đồng, chính sách giá cả, phương thức thanh toán với đối tác.
- Xây dựng quan hệ hợp tác bền vững, phối hợp quảng bá thương hiệu quốc tế.
3. Quản lý logistics và thủ tục hải quan (20%)
- Lựa chọn đối tác vận chuyển, tối ưu chi phí logistics và kiểm soát khai báo hải quan.
- Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề vận chuyển.
- Cập nhật chính sách thương mại, tận dụng ưu đãi thuế và hiệp định FTA.
2.4. Quản lý hoạt động nhập khẩu hàng hóa (10%)
- Lập kế hoạch nhập khẩu nguyên liệu, thiết bị phục vụ sản xuất.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, quản lý hợp đồng nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Có kinh nghiệm thực tế trong đàm phán hợp đồng thương mại quốc tế, quản lý xuất nhập khẩu và logistics.
2. Kỹ năng và kiến thức
- Kiến thức chuyên môn sâu về quy định xuất nhập khẩu, Incoterms, thanh toán quốc tế, thủ tục hải quan.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt với khách hàng và đối tác quốc tế.
- Khả năng tổ chức, quản lý và điều phối công việc hiệu quả.
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) phục vụ giao dịch thương mại quốc tế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm khai báo hải quan, quản lý logistics.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng theo hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
- Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công tác nước ngoài (nếu có).
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, tham gia các hội chợ và sự kiện thương mại quốc tế.

Hồ sơ bao gồm

Gửi CV về web

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  Phòng Nhân sự

 Địa chỉ  :  D04 KCN Hòa Xá

Lưu tin & Chia sẻ

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendungnamdinh.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan

  Tuyển dụng trưởng phòng Xuất nhập khẩu

  Thỏa thuận

  05/02/2025

  Tuyển nhân viên Kế hoạch sản xuất

  Thỏa thuận

  04/02/2025

  Tuyển nhân viên Kế toán

  Thỏa thuận

  04/02/2025

  Tuyển dụng kế toán sản xuất

  Thỏa thuận

  04/02/2025

  Tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự

  Thỏa thuận

  05/01/2025

  Tuyển nhân viên QC

  Thỏa thuận

  10/01/2025