Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, IELTS 6.5 hoặc tương đương (TOEIC 650…)
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã/ phường;
- Bản sao có chứng thực: CCCD, giấy khai sinh, bằng cấp, chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện tuyến huyện trở lên;
- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (Bổ sung sau khi nhận việc).
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 5, đường N1, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định