Mô tả công việc
- Phát Triển Thị Trường:
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới ở các thị trường quốc tế.
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng quốc tế tiềm năng.
- Quản Lý Khách Hàng:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Thực Hiện Hợp Đồng:
Tham gia đàm phán, ký kết và thực hiện các hợp đồng kinh doanh quốc tế.
Đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan;
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc viết tốt.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã/ phường;
- Bản sao có chứng thực: CCCD, giấy khai sinh, bằng cấp, chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện tuyến huyện trở lên;
- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (Bổ sung sau khi nhận việc).
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 5, đường N1, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định