Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ;
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài để chốt đơn hàng xuất khẩu;
- Tiếp nhận chỉ tiêu và hoàn thành doanh số được giao;
- Soạn dự thảo và ký kết hợp đồng đã được phê duyệt với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận, cá nhân có liên quan thực hiện đơn đặt hàng của khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hóa, chất lượng hàng hóa và dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan;
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc viết tốt.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã/ phường;
- Bản sao có chứng thực: CCCD, giấy khai sinh, bằng cấp, chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện tuyến huyện trở lên;
- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (Bổ sung sau khi nhận việc).
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 02286513777
Địa chỉ: Số 5, đường N1, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định
Email:[email protected]