Mô tả công việc
1.Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK:
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
2.Thông quan hàng hóa:
- Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
3. Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong nước:
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic hàng hóa, công bố hợp quy tại Việt Nam (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ …)
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
-Thực hiện các phần việc hành chính, thủ tục của Phòng với các phòng ban liên quan
- Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, tác vụ hành chính, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ…với Phòng Hành chính, thủ tục tạm ứng/thanh toán …với Kế toán
Yêu cầu công việc
- Nam tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm
- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
- Tiếng Anh thành thạo, có bằng lái xe hạng B2
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định của pháp luật, lương thưởng tháng thứ 13,.....
Hồ sơ bao gồm
Sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, giấy khai sinh bản sao, CCCD photo công chứng, bằng cấp (nếu có), 3 ảnh 3*4.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Nằm trong Công ty Mai Hương, đường Phạm Ngũ Lão, tp Nam Định, Nam Định