Mô tả công việc
1. Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng về ĐGNM, dịch tài liệu gửi cho khách hàng và BLĐ Cty
2.Chuẩn bị và cập nhật đầy dủ bộ hồ sơ ISO, WRAP, TNXH, ANNM và HTQLCL ….
3. Phục vụ khách về ĐGNM, triển khai hành động khắc phục và hoàn thiện hồ sơ gửi cho khách hàng.
4. Hàng ngày kiểm tra việc tuân thủ, phát hiện các điểm không phù hợp tại các đơn vị, báo cáo BLĐ Cty nhắc nhở, xử phạt để duy trì việc tuân thủ hệ thống.
5. Tổ chức Đánh giá nội bộ để trình BLĐ Cty xem xét việc tuân thủ của các đơn vị..
6. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn các BP triển khai tuân thủ các qui định của pháp luật, của khách hàng và Cty.
Yêu cầu công việc
Đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm tại vị trí ứng tuyển, thành thạo tiếng anh 03 kĩ năng
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy chế công ty
Hồ sơ bao gồm
1- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
2- Căn cước công dân PT công chứng
3- Giấy khám sức khỏe
4- Giấy xác nhận nhân sự
5- Bản sao giấy khai sinh công chứng
6- Sổ HK photo nếu có hoặc giấy xác nhận nhân sự theo TT 07
7- 04 ảnh 3*4
8- Bản sao bằng cấp
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: lô 20-23-24 CỤm CN An Xá, Mỹ Xá, Nam Định