Mô tả công việc
- Quản lý hóa đơn, chứng từ thanh toán.
- Thu cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT tại nhà khách hàng, địa bàn được giao ít thay đổi (từ 500 - 1000 khách hàng/ tháng)
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng; tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
- Khu vực thu cước: Nam Trực, Trực Ninh
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 27 - 35.
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, ...
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản).
- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm >= 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ.
- Ngoại hình ưa nhìn; hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 6.000.000 đến 12.000.000 (Thu nhập hấp dẫn, lên đến 10.000.000 sau 02 tháng thử việc)
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BH Y tế, BH Xã hội, BH 24/24) và các phúc lợi, khen thưởng khác theo quy định của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
1 BỘ HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Sơ yếu lý lịch ( 6 tháng gần nhất)
2. Giấy khai sinh
3. Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
4. Chứng minh nhân dân
5. Đơn xin việc
6. Sổ hộ khẩu
7. Bằng cấp
8. 5 ảnh 3x4
Lưu ý: Tất cả các loại giấy tờ trên là bản photo công chứng
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 6 đường Đông A, KĐT Hòa Vượng, P Lộc Vượng, Thành phố Nam Định