Mô tả công việc
- Điều phối công việc trong Showroom và quản lý toàn bộ nhân viên trong Showroom;
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Showroom.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong Showroom, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc
- Chịu trách nhiệm quản lý về doanh số, hàng hóa về nhân sự tại Showroom
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển đối với các nhân viên trực thuộc
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của nhân viên dựa trên nội quy, quy định Công ty và pháp luật hiện hành;
- Được quyền thừa lệnh BLĐ công ty xử lý những CBNV vi phạm nội quy trong Showroom nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động;
- Được quyền đề nghị các Trưởng bộ phận liên quan giải trình những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của Showroom theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
- Chi tiết công việc cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 30 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, cao >1.58m
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 02 năm trở lên
- Có khả năng trình bày tốt.
- Có khả năng quản lý, điều phối, tổ chức công việc.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
- Vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000 - 10.000.000/ tháng + thưởng % doanh thu hàng tháng (tùy theo năng lực ứng viên sẽ có mức thu nhập khác nhau) + Phụ Cấp
- Sau 2 tháng thử việc đóng BHXH
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Lương tháng 13;
- Thưởng cuối năm theo đánh giá công việc;
- Chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp ngay từ tháng đầu tiên làm việc;
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng kí hộ khẩu thường trú
- CMND/căn cước công chứng
- Sổ hộ khẩu công chứng
- Giấy khám sức khỏe ( Mẫu A3)
- Giấy khai sinh công chứng
- Bằng tốt nghiệp công chứng
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 14 Hàng Cấp, P Quang Trung, TP Nam Định