Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển mạng lưới Khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
- Quản lý, chăm sóc, phát triền danh mục Khách hàng được giao.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp với từng Khách hàng nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng.
- Truyền thông, chăm sóc và cập nhật các chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty cho Khách hàng.
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán ( Trái phiếu, bảo hiểm, chứng chỉ tiền gửi, ...... )
- Tư vấn, hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, ký hợp đồng giao dịch, phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để thực hiện các deal giao dịch cho Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học), chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng, phát triển kinh Doanh tại các Ngân hàng.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày.
Quyền lợi được hưởng
- Lương ( Thỏa thuận ) + Thưởng.
- Bảo hiểm YT, Bảo hiểm XH theo quy định của nhà nước.
- Đào tạo thường xuyên.
- Lộ trình phát triển, cơ hội thăng tiến cao.
- Teambuiliding.
- Làm việc trong môi trường năng động , chuyên nghiệp.
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0903236352
Địa chỉ: Số 5, Nguyễn Du , TP. Nam Định
Email:[email protected]