Mô tả công việc
- Giới thiệu, hướng dẫn Khách hàng đến với hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của VNDIRECT, các nền tảng công nghệ của VNDIRECT.
- Tìm hiểu, khai thác thông tin KH, nhu cầu SPDV của Khách hàng.
- Tư vấn Khách hàng lựa chọn đúng SPDV phù hợp với nhu cầu.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc định kì, thiết lập & gìn giữ quan hệ Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ (hồ sơ, quy trình…)
- Tiếp nhận & xử lí thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về SPDV.
- Thực hiện các nghiệp vụ được cho phép tại Sàn/Tổng đài/Online…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và yêu thích lĩnh vực đầu tư tài chính, ngân hàng
- Tiếng Anh giao tiếp và các chứng chỉ liên quan đến hoạt động chứng khoán là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, CSKH ...
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng.
- Bảo hiểm YT, Bảo hiểm XH theo quy định của nhà nước.
- Đào tạo thường xuyên.
- Lộ trình phát triển, cơ hội thăng tiến cao.
- Teambuiliding.
- Làm việc trong môi trường năng động , chuyên nghiệp.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 5, Nguyễn Du , TP. Nam Định