Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc và tư vấn cho khách hàng về mở tài khoản và giao dịch chứng khoán;
- Cung cấp cho khách hàng đầy đủ, chính xác các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của VNDirect và thông tin về giao dịch trên thị trường chứng khoán;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch;
- Tư vấn chiến lược, kỹ thuật giao dịch chứng khoán và quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì giao dịch của khách hàng;
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, xử lý nhanh chóng các vướng mắc của khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi giao dịch tại VNDirect;
- Ghi nhận và chuyển các ý kiến góp ý của khách hàng, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của VNDirect.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc tương đương;
- Yêu cầu hiểu biết, đọc hiểu báo cáo tài chính, đã đầu tư CK hoặc có kinh nghiệm làm việc tại cty ck là một lợi thế
- Có chứng chỉ hành nghề hoặc tối thiểu 4 chứng chỉ chuyên môn chứng khoán (Cơ bản, Luật, Phân tích, Môi giới) là 1 lợi thế
- Kỹ năng tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Khả năng sử dụng các phần mềm vi tính ứng dụng và máy tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Nhã nhặn, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng.
- Bảo hiểm YT, Bảo hiểm XH theo quy định của nhà nước.
- Đào tạo thường xuyên.
- Lộ trình phát triển, cơ hội thăng tiến cao.
- Teambuiliding.
- Làm việc trong môi trường năng động , chuyên nghiệp.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 5, Nguyễn Du , TP. Nam Định