Mô tả công việc
- Điều tra, tiến hành trao đổi và xác nhận yêu cầu tuyển dụng của từng bộ phận.
- Làm thủ tục tuyển dụng, bao gồm tuyển chọn công nhân và NV, phát "giấy thông báo nhận chức"
- Kiểm tra đối chiếu thông tin CNV trên hợp đồng, phát thẻ NV và sổ tay công nhân.
- Chỉnh lý và phân tích các tài liệu về tuyển dụng; thiết kế và biên soạn các bản quảng cáo và thông báo. Lên các phương án tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật.
- Thành thạo word, excel, powerpoint;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức tốt về luật lao động và luật BHXH, BHYT, BHTN.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, có khả năng thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của công ty quy mô 13000 lao động thuộc tập đoàn nước ngoài lớn.
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định