Mô tả công việc
1. Nhận - trả hàng hóa theo đúng quy trình dưới sự điều phối của nhân viên Điều độ.
- Chịu trách nhiệm về các đơn hàng được giao.
- Xử lý hàng hóa cồng kềnh, hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao.
2. Tư vấn trực tiếp dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu.
- Giới thiệu dịch vụ:
- Tư vấn trực tiếp về dịch vụ
- Phát tời rơi, bảng giá và các chương trình Khuyến mãi khác.
3. Xử lý các tình huống sự cố xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và công ty.
4. Nắm rõ các tuyến đường và quy định giao thông tại khu vực.
Lập tuyến đường theo Khu vực, lên kế hoạch giao và nhận hàng hóa trong
ngày
Yêu cầu công việc
1. Học vấn: 9/12
2. Kinh nghiệm : Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kỹ năng chuyên môn : Nắm rõ các tuyến đường trong khu vực.
4. Kỹ năng mềm
• Cẩn trọng trong suốt quá trình làm việc.
• Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
5. Xử lí tình huống linh động.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Sinh nhật, Team building, Year end Party…
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ xin việc ( Giấy khám sức khoẻ, hộ khẩu phô tô công chứng, CMT phô tô công chứng và các bằng cấp liên quan)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 143 PHẠM NGUC LÃO, XÃ MỸ XÁ, TP NAM ĐỊNH