Mô tả công việc
- Trực tại quầy, Nhận trả hàng tại bưu cục
- Thu hồi và bàn giao vận đơn hồng, chứng từ chuyển hoàn cho các bộ phận
chức năng.
- Tư vấn Dịch vụ, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
- Thu công nợ Apollo và COD của nhân viên, các chứng từ của khách
hàng...nộp về công ty.
- Thực hiện CSKH đến bưu cục, tuân thủ các quy chuẩn về hình ảnh tại Bưu
cục.
- Các công việc văn phòng khác (thanh toán, tạm ứng...) và các công việc
phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, Am hiểu về Quy trình hoạt động của CPN , Logistics
- Có kinh nghiệm trong mảng lễ tân, logistics...
- Kỹ năng Word, Excell
- Kỹ năng tương tác, làm việc nhóm
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc dưới áp lự
- Tính trung thực, trách nhiệm và chiến đấu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định
- Được tham gia BHXH và các chế độ, quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Có cơ hội phát triển bản thân
Hồ sơ bao gồm
- Giấy khám sức khoẻ,
- Hộ khẩu phô tô công chứng,
- CMT phô tô công chứng
- Các bằng cấp liên quan)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 143 PHẠM NGUC LÃO, XÃ MỸ XÁ, TP NAM ĐỊNH