Mô tả công việc
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn, Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong nghành tư vấn, dịch vụ. - Kĩ năng giao tiếp tốt. - Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản. - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc. Mô tả công việc: Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, qua mạng xã hội về dịch vụ xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản, Hàn Quốc của công ty, - Tiếp nhận, giải đáp vướng mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. - Chăm sóc content cho website. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu. Chỉ tiêu:03 Thời hạn làm việc: Thời gian làm việc:Toàn thời gian Quyền lợi / Chế độ: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước. - Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật. Mức lương:3 đến 5 triệu Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan. Địa điểm làm việc:Nam Định
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Trường cao đẳng Công nghiệp Nam Định