* Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ và tổ chức triển khai các phương án nhằm đạt mục tiêu, chỉ tiêu đặt ra của Trung tâm
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả
- Nghiên cứu, đề xuất sơ đồ tổ chức và cơ cấu nhân sự phù hợp với yêu cầu hoạt động kinh doanh
- Quản lý công tác tư vấn, công tác quản trị hành chính tổng hợp, công tác đảm bảo an toàn, an ninh, PCCC và lưu trữ tài liệu, tài sản theo các quy định của Trung tâm
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính,
- Có ít nhất 3 – 5 đảm nhiệm vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục là lợi thế
- Tiếng Nhật hoặc tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kiến thức về các hoạt động kinh doanh: luật doanh nghiệp, luật thuế, luật thương mại, nghiệp vụ kinh doanh, tài chính và quản lý doanh nghiệp, các kỹ thuật về quảng cáo và xúc tiến khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, thuyết trình, giải quyết vấn đề, đàm phán - Có kỹ năng quản trị, quản lý, đào tạo nhân sự
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc